VẢI KHÔNG DỆT - MÁCH NHỎ BẠN CÁCH CHỌN MUA VẢI CHẤT LƯỢNG

VẢI KHÔNG DỆT - MÁCH NHỎ BẠN CÁCH CHỌN MUA VẢI CHẤT LƯỢNG

Nhu cầu mua được vải không dệt giá rẻ, chất lượng tốt và nguồn cung cấp ổn định là tiêu chí quan trọng trong nhu cầu của người dùng, của doanh nghiệp khi sử dụng vải không dệt. Công ty TNHH In và dịch vụ thương mại Quang Trung sẽ giúp bạn biết cách chọn vải không dệt và kiểm tra chất lượng.

 

1. Kiểm tra chất lượng bằng cảm quan:

Khi quan sát, bạn sẽ thấy vải không dệt chất lượng tốt có độ đồng đều về màu sắc, độ dầy mỏng theo định lượng yêu cầu trên toàn bộ tấm vải là như nhau. Với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là với hàng xuất khẩu thì chất lượng vải không dệt là yêu cầu cao nhất sau đó mới đến giá thành và khả năng cung cấp.

 

Đối với vải không dệt chất lượng thấp. thì màu sắc và độ dày mỏng trên vải không được đồng đều. Điều này dễ hiểu vì các công ty sản xuất vải không dệt đều cân đối chi phí để đáp ứng từng đối tượng khách hàng phù hợp.

 

Chất lượng vải cao, màu sắc đồng đều thì là đc sản xuất từ 100% PP nonwoven nhưng giá thành sẽ cao. Vì vậy các nhà sản xuất vải không dệt đã dùng thêm bột đá CaCO3 để thêm vào nguyên liệu sản xuất ra vải không dệt để giảm giá thành, đồng nghĩa với chất lượng sẽ thấp hơn.

 

2. Kiểm tra độ dai và chịu lực của vải không dệt

Mỗi định lượng vải sẽ có độ dai và độ chịu lực khác nhau. Vải không dệt dày và dùng nguyên liệu 100% PP sẽ có độ dai là chịu lức tốt. Và ngược lại, nếu nguyên liệu có thành phần bột đá thì màu sắc không được đẹp, kém dai và dễ bục rách hơn.

 

 

Để tham khảo thêm thông tin về vải không dêt, bạn vui lòng truy cập tại đây

Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top