TÚI VẢI KHÔNG DỆT ĐỰNG BÁNH TRUNG THU – MỘT LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Bạn đang tìm kiếm một mẫu túi để đựng những chiếc bánh, hộp bánh trung của mình sao cho bắt mắt, lịch sự giúp nâng cao giá trị sản phẩm lại vừa có giá trị marketing? Vậy thì công ty in Quang Trung sẽ giúp bạn có một lựa chọn hoàn hảo đó là những chiếc túi

Bạn đang tìm kiếm một mẫu túi để đựng những chiếc bánh, hộp bánh trung của mình sao cho bắt mắt, lịch sự giúp nâng cao giá trị sản phẩm lại vừa có giá trị marketing? Vậy thì công ty in Quang Trung sẽ giúp bạn có một lựa chọn hoàn hảo đó là những chiếc túi vải không dệt.

Túi vài không dệt đựng bánh trung thu là cách quảng bá thương hiệu

Một chiếc bánh trung thu chưa biết hương vị như thế nào thì việc đầu tiên kích thích người tiêu dùng mua nó chính là ở mẫu mã bao bì của nó.

Bánh trung thu thường được để trong những chiếc hộp làm bằng giấy bìa cứng, được thiết kế khá đẹp mắt, trang trọng vợi dạng hình hộp chữ nhật. bên trên hộp thường in các họa tiết về ngày trung thu và logo thương hiệu của nhà sản xuất. Nhưng những chiếc hộp đó lại gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển, vì vậy chúng cần được đựng trong những chiếc túi có quai xách.

Các đơn vị sản xuất thường chọn túi nilon để làm túi đựng. Nhưng đó là khi họ chưa biết đến túi vải không dệt. Vì những chiếc túi nilon rẻ tiền dẽ làm giảm đi giá trị và sự sang trọng của hộp bánh, chưa kể đến túi nilon còn gây hại cho sức khỏe và môi trường.

Túi vải không dệt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho hộp bánh trung thu trang trọng của bạn.

Túi vải không dệt với thiết kế đa dạng, thay đổi linh hoạt theo yêu cầu sửa dụng, cộng vơi ưu điểm mềm, nhẹ, chịu lực tốt hình thức lại sang trọng.

Bạn còn có thể in các họa tiết, logo, hình ảnh quảng bá thương hiệu lên trên túi. Đây cũng là một cách marketing rất tốt cho sản phẩm của bạn. Và đặc biệt, túi vải không dệt lại có giá thành tương đối rẻ.

Túi vải không dệt đựng bánh trung thu cho các doanh nghiệp, các tổ chức làm quà tặng

Dịp trung thu, cũng là dịp để các doanh nghiệp, các tổ chức có những món quà và thường sẽ là những hộp bánh trung thu gửi tặng đối tác, bạn bè, công nhân viên của mình.

Công ty in Quang Trung chuyên sản xuất và cung cấp trực tiếp túi vải không dệt, các sản phẩm từ vài không dệt. Túi được công ty sản xuất từ loại vải không dệt chuyên dụng theo mục đích sử dụng, không thấm nước, khô ráo, túi có độ bền cao, có thể tái sử dụng trong điều kiện môi trường tốt. Gọi ngay 0972 581 818 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Công ty TNHH in và Dịch vụ Thương mại Quang Trung

Địa chỉ: Số 14 BT3, Khu đô thị mới Pháp Vân,Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3664-7137

Fax: 04 3664-7138

E-mail: kinhdoanh@inquangtrung.vn

Website: http://inquangtrung.vn/

Hotline: 0936 789 798 || 098 212 0296 || 0977 905 666

Facebook: TuivaikhongdetQuangTrung

Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top