TÚI VẢI DÙNG TRONG NÔNG NGHIỆP, TÚI BỌC TRÁI

TÚI VẢI DÙNG TRONG NÔNG NGHIỆP, TÚI BỌC TRÁI

TÚI VẢI DÙNG TRONG NÔNG NGHIỆP, TÚI BỌC TRÁI

1.   Chất liệu túi vải không dệt

Túi vải không dệt dùng trong nông nghiệp được sản xuất từ Vải không dệt 100% PP (Polypropylene Spunbonded fabric) là loại polymer có tính kinh tế và thân thiện môi trường, cùng với công nghệ ép nhiệt tiên tiến nhất hiện nay (túi vải được ép nhiệt hoàn toàn, không phải dùng sợi chỉ để may túi).

Vải khộng dệt PP là loại vải hiện đại không phải dạng màng hay vải thông thường. Loại vải này khá nhẹ; thông thường 30 gram do đó rất tiết kiệm.

Vải này có phụ gia kháng tia cực tím, chuyên chống tia UV do đó bảo vệ  khỏi ánh sáng mặt trời.

Vải không dệt PP dựa trên cơ sở tạo ra vi khí hậu cung cấp khí do đó kích thích sự tăng trưởng và phát triển sớm của hoa màu cho kết quả là cải thiện đáng kể về chất lượng và sản lượng.

Túi vải không dệt dùng trong nông nghiệp ứng dụng cho các loại túi bọc cây, túi bọc hoa quả chờ thu hoạch.

2.  Công dụng túi vải không dệt

  • Túi vải dùng trong nông nghiệp là loại túi dễ phân hủy, khi đốt không có khói hay mùi gì (Không giống như các sản phẩm có chứa chất nylon), thân thiện với môi trường.
  • An toàn cho sức khỏe, không chứa các chất độc của sản phẩm nhuộm màu.
  • Tiết kiệm, tái sử dụng nhiều lần, có thể làm sạch, thay thế hoàn hảo cho túi nylon.
  • Độ bền cơ học cao, lực co giãn tốt, bền chắc và có tính thẩm mỹ cao.
  • Thoáng khí (không khí có thể lọt qua), chịu được hơi ẩm, có khả năng thấm nhẹ, chống chảy, kháng khuẩn, kháng tĩnh điện (chịu nhiệt), chống chịu được các loại đất có độ kiềm (pH2).
  • Có chức năng kháng tia cực tím giúp bảo vệ trái cây khỏi bị sém nắng và bảo vệ da trái khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Ngăn ngừa côn trùng sâu bệnh, chống khuẩn chống lão hóa kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Bảo vệ cây trồng khỏi lạnh và sương giá tự nhiên, hạn chế nguy hiểm gây ra do sâu hại, mưa đá, mưa lớn, bão và nắng nóng cao nhằm cải thiện năng suất và chất lượng cây trồng.
  • Sản phẩm được ép nhiệt hoàn toàn bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp tăng tính thẩm mỹ(túi vải đẹp hơn so với phương pháp may truyền thống), giá thành rẻ (không phải tốn chi phí may gia công).

Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top