Túi siêu thị làm từ vải không dệt - Những lợi ích không ngờ

Túi siêu thị làm từ vải không dệt - Những lợi ích không ngờ

Túi siêu thị thân thiện với môi trường ở các siêu thị, trung tâm thương mại đang nhận được sự ưa chuộng của đa số các bà nội trợ, khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Những loại túi làm từ vải không dệt  góp phần bảo vệ môi trường sống quanh ta vì chúng rất thân thiện với môi trường, dễ tái chế, tái sử dụng. 



Ngày nay, túi nilon đang dần được thay thé bằng túi vải không dệt. Túi làm từ vải không dệt có nhiều điểm vượt chội hơn hẳn túi nilon như là sản phẩm xanh, bền, cứng cáp, dễ dàng tái sử dụng và tái chế và đặc biệt nó có thể giúp doanh nghiệp quảng cáo marketing về sản phẩm. 


Với đặc tính dễ in ấn trên bề mặt vải, các doanh nghiệp thường in ấn logo, các hình ảnh quảng cáo của mình lên trên túi - đây là một cách marketing vô cùng hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. Giá thành của túi vải không dệt cũng khá rẻ và hợp lý.

Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top