Quy trình sản xuất túi vải không dệt

Quy trình sản xuất túi vải không dệt

Những chiếc túi vải nhỏ nhắn với kiểu dáng cùng màu sắc phong phú mà chúng ta thường thấy được sản xuất ra như thế nào. Thực tế, để có được những chiếc túi ấy là cả một quy trình sản xuất túi vải không dệt  gồm nhiều công đoạn khác nhau mới cho ra được sản phẩm cuối cùng.

 

Quy trình sản xuất túi vải không dệt có những bước nào?

Sản xuất túi vải không dệt trải qua những bước cơ bản sau để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Quy trình đầu tiên: Nung nấu nhựa PP để tạo sợi vải không dệt

Khác với phương pháp dệt truyền thống là sử dụng các sợi vải để dệt. Vải không dệt đúng với tên gọi của nó khi được tạo ra bằng cách nấu nhựa PP ở nhiệt độ cao. Sau khi được nung ở nhiệt độ cao thì nhựa PP sẽ được đưa qua hệ thống máy tạo lưới để thu được sản phẩm cuối cùng là những sợi tơ.

Quy trình 2: Máy cán nhiệt tạo ra vải không dệt khi những sợi vải đang ở chiều dọc

Những sợi vải sau khi được tạo ra sẽ được liên kết với nhau bằng cách sử dụng máy cán nhiệt. Ở nhiệt độ cao những sợi vải được kết nối với nhau tạo nên những miếng vảilớn để sản xuất túi vải không dệt.

Quy trình 3: Nhuộm vải

Những miếng vải không dệt sau khi được tạo nhuộm sẽ trở nên bắt mắt hơn với nhiều màu sắc khác nhau. Sau khi đưa vào khuôn và tiến hành nhuộm vải sẽ thu được những sản phẩm màu sắc phong phú để tạo nên những chiếc. Vì đặc tính dễ thấm màu nên quy trình nhuộm vải hết sức đơn giản.

 

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đặt hàng túi vải không dệt có in hình ảnh cũng như thông tin doanh nghiệp của mình với mục đích quảng bá thương hiệu. Những mẫu in đã được lên sẵn ý tưởng sẽ được in ấn vào những túi vải không dệt. Với công nghệ in trên vải hiện đại sẽ mang đến những hiệu ứng hình ảnh vô cùng chất lượng.

Quy trình 5: May túi vải không dệt

Sau khi kích thước sản phẩm đã được thống nhất, quy trình sản xuất túi vải không dệt được tiếp tục dưới bàn tay khéo léo của những thợ may. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền đường may trên sản phẩm luôn cần sự tỉ mỉ chính xác. Sau khi sản phẩm được hoàn thành sẽ trải qua khâu kiểm duyệt khắt khe.

Sản xuất tú vải không dệt được tiến hành theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất đến đóng gói sản phẩm. Để có được những chiếc túi nhỏ nhắn nhưng không kém phần cầu kỳ là sự chung tay của đội ngũ nhân viên từ khâu ý tưởng đến khâu sản xuất.

Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top