Ngân hàng đẩy mạnh dịch vụ đặc quyền cho khách VIP

Nhiều nhà băng đầu tư phòng chờ dành riêng cho khách VIP tại sân bay, ra mắt dịch vụ tài chính phục vụ 24/7 trên toàn cầu...

Trong khu vực phòng chờ cho khách thương gia của ga đi quốc nội sân bay Nội Bài, xuất hiện một không gian riêng biệt thiết kế trang trọng với tông màu xanh và đen chủ đạo cùng biển hiệu VPBank Diamond Elite Lounge.

Tuy nhiên đây không phải phòng chờ của hãng hàng không mà là một trong những dịch vụ cao cấp ngân hàng VPBank vừa triển khai. Dịch vụ nhắm đến khách hàng trung lưu và thượng lưu, những người có thu nhập cao, đòi hỏi cao hơn về chất lượng dịch vụ ngân hàng.

VPBank Diamond Elite Lounge cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí như ghế massage, buffet đồ uống và nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn khác trong thời gian khách chờ lên máy bay.

"Phân khúc khách hàng cao cấp đang tăng trưởng mạnh. Trong 5 năm tới, đây sẽ là động lực phát triển chủ đạo của ngành ngân hàng Việt Nam", ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng giám đốc VPBank nhận xét tại lễ ra mắt dịch vụ VPBank Diamond dành riêng cho khách hàng cao cấp diễn ra cuối tháng 6.

Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top