Năng lực nhân sự

Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng vẫn đề tuyển chọn và phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao, nhanh nhậy với thì trường, đề cao tính chung thực, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Bạn có mong muốn dành nhiều thời gian hơn để huấn luyện và hướng dẫn những nhân viên của mình? Bạn có cảm thấy hối tiếc vì đã không làm việc chăm chỉ hơn để phát triển kỹ năng lãnh đạo của bản thân cho vị trí quản lý mà bạn có thể đạt được trong tương lai?

Dịp cuối năm là thời gian lý tưởng để nhìn lại những chiến lược doanh nghiệp , vai trò của bạn, phong cách làm việc của bản thân  dù bạn ở vị trí nhân viên, quản lý hay là một con ong làm việc chăm chỉ. Hãy dành thời gian để nhìn lại những điều tuyệt vời và cả những điều chưa hoàn thiện trong năm vừa rồi. Hãy học  hỏi những kinh nghiệm, dù tốt hay xấu.

Nhà bác học Albert Einstein từng nói “Nguồn tri thức duy nhất là kinh nghiệm”.

Tại trang blog của Profiles International Vietnam, chúng tôi mong muốn chia sẻ với bạn những bài viết được yêu thích nhất trong năm vừa qua, những bài viết có tỷ lệ người đọc cao nhất, được lựa chọn bởi chính bạn.  Trong thời gian qua, chúng tôi đã chia sẻ với bạn những chủ đề nóng hổi về Kỹ Năng Lãnh Đạo, Bán Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng, Động Viên Nhân Viên, Nhân Sự, Quản Lý. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những tin tức được quan tâm nhất trong năm vừa qua.

Chúc bạn một năm mới thành công và hạnh phúc !



Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top