Mục tiêu chiến lược

Phân tích chiến lược

1. Ai là khách hàng của công ty?

  • Các Công ty có nhu cầu về in hóa đơn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận;
  • Các hãng và Công ty có nhu cầu lớn về gia công và in ấn;
  • Các nhà sản xuất có nhu cầu sử dụng tem, nhãn, bao bì.
  • Các siêu thị, nhà bán lẻ cần túi vải không dệt đựng hàng thay thế túi nylon
  • Các ngân hàng tập đoàn tổng công ty, cần dùng túi vải không dệt để quảng bá hình ảnh thương hiệu

2. Những sản phẩm và dịch vụ chính của công ty là gì?

  • Dịch vụ thiết kế và in hóa đơn;
  • Dịch vụ thiết kế và In bao bì và các ấn phẩm khác;
  • Dịch vụ sản xuất các sản phẩm từ vải không dệt
  • Dịch vụ thiết kế sản xuất túi vải không dệt các loại
  • Dịch vụ gia công in ấn trên túi vải không dệt

3. Thị trường của công ty ở đâu

  • Thị trường mục tiêu là Hà Nội và các tỉnh lân cận;
  • Các tòa nhà văn phòng ;
  • Chi Cục thuế các Quận huyện tại Hà nội và các tỉnh lân cận
  • Các phòng Đăng ký kinh doanh
  • Các khu công nghiệp, khu chế xuất.
  • Các siêu thị lớn
  • Các ngân hàng
  • Các chủ cửa hàng kinh doanh 

4. Công nghệ kỹ thuật công ty sử dụng là gì

  • In Quang Trung sử dụng trang thiết bị, máy móc in ấn cao cấp, chạy đa chủng loại với nhiều kích thước giấy khác nhau như : máy 4 màu :Heidelberg, máy 2 màu Komori, máy 1 màu Komori…;
  • Máy in nhãn cuộn FLEXO HIGH SPEED 4 mầu, máy in decal LETTER PRESS;
  • Dây chuyền cắt, ép và in túi vải không dệt
  • Cùng các thiết bị phục vụ cho việc gia công sau in như : Máy bế, máy láng, máy sấy UV, máy làm khuôn, ép nhũ, máy dán phong bì, máy khoan, máy ônhê (1 đầu, 2 đầu) máy dán keo gáy sách, khâu sách, máy đóng lỗ lịch, máy gấp dán hộp …

5. Những cam kết của công ty về tài chính

  • Tăng trưởng và phát triển ổn định trung bình 30 - 50% năm.
  • Sử dụng hiệu quả nguồn vốn đầu tư.
  • Đảm bảo khả năng sinh lợi.
  • Làm hài lòng các cổ đông.
  • Duy trì chỉ số sinh lợi trên vốn chủ sở hữu.

6. Triết lý của công ty

  • Chia sẽ kinh nghiệm, cùng học hỏi.
  • Đào tạo, đầu tư cho công tác quản lý và phát triển nguồn nhân lực là nền tảng cho sự phát triển ổn định lâu dài.
  • Mong muốn mọi người cùng làm giàu.
  • Cùng chung vai gánh vác và cùng hưởng thành quả đạt được.
  • Góp phần phát triển chung của Quê hương và và đất nước.

7. Những định nghĩa tạo dựng nên thương hiệu In Quang Trung

  • Uy tín thương hiệu.
  • Chất lượng phục vụ hàng đầu.
  • Quản lý chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả.
  • Đề cao văn hóa của doanh nghiệp.

8. Quan điểm của công ty đối với người lao động

  • Khẳng định con người là tài sản lớn nhất của công ty.
  • Chăm lo cuộc sống cho người lao động là trách nhiệm chung của Công ty.

9. Trách nhiệm đối với xã hội của công ty

  • Cam kết trách nhiệm đối với xã hội, đối với cộng đồng.
  • Đóng góp cho sự phát triển chung .

Mục tiêu chiến lược của công ty


  • Đảm bảo tốc độ tăng trưởng bình quân 30%-50%/năm;
  • Duy trì các chỉ số sinh lợi trên vốn chủ sở hữu;
  • Phát triển mạng lưới khách hàng trên phạm vi toàn quốc, thị trường mục tiêu là Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặc biệt là các hãng và Công ty lớn;
  • Đứng đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thông qua sự thừa nhận của khách hàng và các tổ chức đánh giá có uy tín;
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả, thông qua việc áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến;
  • Khai thác tối đa mọi cơ hội đầu tư với các đối tác trong và ngoài nước;
  • Tập chung đầu tư cho công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, thu hút nhân tài, phục vụ cho chiến lược phát triển dài hạn của Công ty;
  • Xây dựng môi trường làm viêc: “Thân thiện & Chuyên nghiệp”;
  • Tham gia đóng góp cho các hoạt động xã hội, nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu và uy tín của Công ty.

Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top