Liên kết khách hàng với doanh nghiệp thông qua túi vải không dệt

Những năm gần đây các sản phẩm túi vải không dệt đã phổ biến hơn rất nhiều không chỉ ở các thị trường lớn ở châu á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…mà ở thị trường Việt Nam túi vải không dệt đã bắt đầu được thị trường chú ý hơn với nhiều đặc tính nổi bật hơn so với túi nilon hay túi giấy như:
▶️ Dễ dàng phân huỷ nhanh khi ở môi trường tự nhiên ( từ 3-4 năm) vì vậy được coi là dạng vật liệu sinh thái và là sản phẩm thân thiện với môi trường.
▶️ Dẻo dai, thấm hút, mềm mại, thoáng khí, không thấm nước.

▶️ Không gây dị ứng cho cơ thể con người.
▶️ Được làm từ hạt PP có khả năng tái chế, độ bền cao.

Túi vải không dệt không chỉ định vị giá trị của sản phẩm mà nó còn tạo dựng sự liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp giúp tạo dựng niềm tin của khách hàng về sản phẩm và thương hiệu, dần dần biến họ thành khách hàng trung thành. Túi vải không dệt là cách tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất để các doanh nghiệp chứng tỏ sự hiện diện của sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp đến cộng đồng. Cách gây sự chú ý nhất với khách hàng cũ và những khách hàng tiềm năng bằng cách thiết kế những túi vải không dệt đẹp, sang trọng, thời trang. Một chiếc túi đẹp sẽ là cách làm lan tỏa sự hiện diện của thương hiệu doanh nghiệp bạn ra cộng đồng rất hiệu quả.
Sử dụng sản phẩm túi vải không chỉ giúp ích cho doanh nghiệp mà còn góp phần bảo vệ môi trường.
------------------------------------------
Liên hệ:
Địa chỉ: Số 14 BT3, Khu đô thị mới Pháp Vân,Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0944.487.383 (TPKD.Mrs Hằng) - 0977 905 666
Email: pkdinquangtrung@gmail.com
Website: http://inquangtrung.vn/

Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top