In Quang Trung - Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Quang Trung đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ từ một công ty thương mại, Quang Trung đã trở thành một trong những công ty sản xuất lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất vải không dệt, túi vải không dệt, túi giấy, bao bì giấy, in decal và các sản phẩm ngành in khác. Thương hiệu "Quang Trung" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu uy tín số 1 tại Việt Nam.


Ngoài ra, vào năm 2021 công ty Quang Trung tiếp tục đầu tư xây dựng dự án chăn nuôi rộng 60.000m2 tại xã Bồ Đề, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Năm 2023, công ty Quang Trung lại tiếp tục mở rộng sản xuất sang lĩnh vực khăn ướt, khăn lạnh tại nhà máy Bình Dương và bước đầu đã chinh phục được thị trường miền Nam.

Mục tiêu đến năm 2024, Quang Trung sẽ tiếp tục đưa sản phẩm ra thị trường toàn miền Bắc.

Tầm nhìn 20 năm tiếp theo, Quang Trung sẽ trở thành một tập đoàn đa ngành nghề. Thương hiệu "Quang Trung" sẽ tiếp tục là một thương hiệu Việt Nam chất lượng cao và vươn tầm quốc tế.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Quang Trung là gì?
Chất lượng sản phẩm gắn liền với bảo vệ môi trường: Chúng tôi luôn luôn nỗ lực hơn mỗi ngày để nghiên cứu & phát triển cũng như sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt và thân thiện môi trường, góp phần vào sứ mệnh chung của các quốc gia về chống biến đổi khí hậu.
Công việc và thu nhập cho người lao động và góp phần xây dựng quê hương đất nước: Tâm huyết lớn nhất của BLĐ công ty là mang lại công việc với thu nhập cao, ổn định cho tất cả CBCNV-NLĐ của công ty và được cống hiến, đóng góp xây dựng quê hương phát triển phồn vinh, thịnh vượng, bền vững.




Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top