50.000 khẩu trang và 2.000 bô trang phục bảo hộ y tế đến với người dân Đà Nẵng

Chung tay góp sức cùng cả nước chống dịch và hướng về tâm dịch Đà Nẵng, ngày 07/08 vừa qua 50.000 khẩu trang kháng khuẩn và 2.000 bộ trang phục bảo hộ y tế chống dịch của Công ty TNHH In & DVTM Quang Trung, đã kịp thời có mặt tại Đà Nẵng để hỗ trợ cho ngư

"QUYẾT TÂM ĐỒNG LÒNG CÙNG ĐÀ NẴNG ĐẨY LÙI COVID-19"

Chung tay góp sức cùng cả nước chống dịch và hướng về tâm dịch Đà Nẵng, ngày 07/08 vừa qua 50.000 khẩu trang kháng khuẩn và 2.000 bộ trang phục bảo hộ y tế chống dịch của Công ty TNHH In & DVTM Quang Trung, đã kịp thời có mặt tại Đà Nẵng để hỗ trợ cho người dân và TP Đà Nẵng.


  50.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn và 2.000 bộ trang phục bảo hộ y tế đã được trao tận tay cho đại diện TP Đà Nẵng.

Để có đủ số lượng khẩu trang gửi cho đồng bào vùng dịch càng sớm càng tốt , lực lượng công nhân của công ty Quang Trung đã tăng ca, làm thêm cả ban đêm để sản xuất và đóng gói.



Ông Nguyễn Thành Trung (Giám đốc Công ty TNHH In & DVTM Quang Trung) chia sẻ: "Số khẩu trang này chẳng thấm vào đâu so với nhu cầu hiện tại trong phòng chống dịch ở Đà Nẵng, nhưng với tinh thần tất cả vì đồng bào thân yêu, chúng tôi cố gắng đóng góp chút tài lực và vật lực cùng bà con Đà Nẵng, trong việc phòng chống dịch COVID-19. Mong cho Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung sớm vượt qua đại dịch".

Bài viết liên quan

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm từ vải không dệt và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ

Liên hệ

Quý khách hàng cần đặt hàng sản phẩm liên hệ làm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi

0977905666
Scroll to Top